HOTLINE:

0862 618 918

EMAIL:

dandatflex@gmail.com, sale@dandat.com.vn

Tin tức

Dây dẫn nước inox (Flexible Water Hose)

Dây dẫn nước inox có đặc tính chịu nhiệt hiệu quả. Hơn nữa, độ bền cũng cao gấp nhiều lần so với dây dẫn nước chất liệu nhựa. Vì vậy, thiết bị này ngày càng được người dùng quan tâm chọn lựa. Dây dẫn nước inox có mặt ở hầu hết các công trình, mang đến giải pháp cấp nước an toàn, tiện lợi với chi phí đầu tư tiết kiệm nhất khi không cần tốn quá nhiều chi phí bảo trì sau này.

Giới thiệu về dây dẫn nước inox

Dây dẫn nước inox là vật dụng không thể thiếu trong hệ thống cấp nước

Dây dẫn nước inox là vật dụng không thể thiếu trong hệ thống cấp nước

Dây dẫn nước inox là vật dụng không thể thiếu cho tất cả các thiết bị phun nước. Sản phẩm là vật dụng thiết yếu để dẫn nước từ nguồn cấp đến thiết bị cần dùng, đảm bảo cho quá trình sử dụng nước diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất.

Dây dẫn nước inox còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: dây cấp nước, ống dẫn nước inox, ống chống rung inox, dây cấp nước bình nóng lạnh, ống mềm dẫn nước nóng lạnh, dây cấp nước inox 304, dây nối mềm cho bình nước nóng, dây dẫn bình nóng lạnh chịu nhiệt, dây dẫn nước mềm inox, dây cấp nước vòi chậu lavabo,… 

Sản phẩm có chiều dài tiêu chuẩn 300mm, 400mm, 500mm, 600mm, 700mm, 1000mm, 1500mm. Trong trường hợp quý khách cần các loại dây dẫn inox dài hơn, có thể đặt hàng để chúng tôi gia công riêng.

Cấu tạo dây dẫn nước chất liệu inox

Một dây dẫn nước inox sẽ được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

  • Đầu nối: 1 đầu nối với van nước của nguồn và 1 đầu dài hơn nối với vòi của thiết bị. Đầu nối luôn được thiết kế với miếng đệm hoặc 1 miếng gioăng cao su. Mục đích chính là để nước không bị rò rỉ ra bên ngoài. Những loại sản phẩm lõi 2 đầu nối này sẽ được làm từ đồng thau vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

  • Ống dẫn nước đảm bảo tính chịu nhiệt cao, chịu áp lực tốt, khó nứt vỡ, khó rò rỉ, sử dụng được cho đa dạng nhu cầu của quý khách. Lớp vỏ bảo vệ bằng inox 304 hoặc inox 316. Với chất liệu này, sản phẩm hoàn toàn có thể chống gỉ sét, ăn mòn, siêu bền, độ đàn hồi cao, dễ dàng lắp đặt, sử dụng lâu dài.

Cấu tạo chi tiết của dây dẫn nước inox

Cấu tạo chi tiết của dây dẫn nước inox

 

Kích thước các loại dây dẫn nước bằng inox

Các loại dây dẫn được làm từ chất liệu inox có đặc tính kỹ thuật về kích thước chuẩn như sau:

  • Kích thước ống hay đường kính ngoài dây dẫn là 1/2” (phi 21), quy đổi bằng với 21mm.

  • Chiều dài dây dẫn nước inox khá đa dạng, thường sẽ bao gồm các tiêu chuẩn tiêu chuẩn sau: 300mm, 400mm, 500mm, 600mm, 700mm, 1000mm, 1500mm. Trong trường hợp Quý khách hàng cần các loại dây dẫn inox với chiều dài lớn hơn có thể đặt hàng để chúng tôi gia công riêng.

Phân loại dây dẫn nước inox

Quý khách có thể phân loại dây cấp nước inox theo thương hiệu của nhà sản xuất, chất liệu và ứng dụng. Sản phẩm này rất phổ biến nên sẽ có hàng loạt nhà sản xuất trong nước lẫn nước ngoài, điển hình như Dandat.Flex, Foxit, Caesar, Inax,…

Phân loại theo ứng dụng bao gồm các sản phẩm như:

  • Dây cấp nước cho thiết bị, máy móc công nghiệp.

  • Dây cấp nước cho bình nóng, lạnh.

  • Dây cấp nước cho máy nóng, lạnh.

  • Dây cấp nước bồn cầu, lavabo.

  • Dây cấp nước chậu rửa chén bát.

Mẫu dây dẫn nước cho bình nóng lạnh rất được ưa chuộng hiện nay

Mẫu dây cấp nước cho bình nóng lạnh rất được ưa chuộng hiện nay

Phân loại theo chất liệu dây dẫn nước, gồm 2 loại sau:

  • Inox 304: Đây là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, bởi nó sở hữu ưu điểm như: độ sáng bóng, độ bền cao, chống ăn mòn tốt.

  • Inox 316: Được đánh giá là tốt nhất bởi vì chất liệu inox 316 sáng bóng, bền màu, không bị oxy hóa và đặc biệt có tuổi thọ cao, chống ăn mòn tốt hơn.

Dây cấp nước được chế tạo bởi hai chất liệu là inox 304 và inox 316

Dây cấp nước được chế tạo bởi hai chất liệu là inox 304 và inox 316

So sánh dây dẫn nước inox với các loại dây dẫn nước khác

Trên thị trường còn rất phổ biến dòng dây dẫn bằng nhựa, cao su. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy được những ưu điểm tuyệt vời từ dây dẫn inox thông qua bảng so sánh sau:

Tiêu chí so sánh

Dây dẫn nước inox

Dây nhựa dẫn nước

Tính thẩm mỹ

Dây dẫn chất liệu inox có tính thẩm mỹ cao hơn, mang đến vẻ đẹp sáng bóng, tinh tế, giúp nâng tầm giá trị cho các thiết bị của gia đình

Dây dẫn nước bằng nhựa hơi kém thẩm mỹ, dễ bị ố vàng và khó lau chùi. 

Độ bền

Xét về độ bền thì dây dẫn inox tối ưu hơn hẳn dây dẫn nhựa. Đặc tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn bởi vỏ bọc là inox 304, giúp hạn chế tối đa sự xâm hại của hóa chất tẩy rửa, chuột, côn trùng hay ẩm mốc.

Dây dẫn bằng nhựa có độ bền kém hơn bởi khả năng chịu nhiệt kém, dễ bị tác động bởi hóa chất tẩy rửa hay mối mọt ẩm mốc.

Đặc tính dẻo

Dây dẫn inox có độ dẻo tuyệt vời, rất khó bị gãy gập hay xoắn, không ảnh hưởng đến quá trình cấp thoát nước từ các thiết bị. 

Loại dây dẫn nhựa cũng có độ dẻo, độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên một vài trường hợp cũng xảy ra tình trạng gãy gập, gây khó khăn trong việc dẫn nước.

Giá thành

Cao hơn nhưng đi kèm với chất lượng, tuổi thọ sản phẩm cũng kéo dài giúp hạn chế việc thay mới tốn nhiều chi phí.

Giá thành rẻ, tuy nhiên tuổi thọ sản phẩm thấp hơn so với dây dẫn nước inox.

Tính an toàn

Các loại dây dẫn bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

Các loại dây dẫn bằng nhựa không quá thích hợp dẫn nước bởi dễ sản sinh ra nhựa độc hại khi gặp nhiệt cao. 

  
Dây cấp nước bằng inox bền bỉ, ưu việt hơn các chất liệu khác

Dây cấp nước bằng inox bền bỉ, ưu việt hơn các chất liệu khác

Chính nhờ những đặc điểm nổi bật như trên mà xu hướng sử dụng sản phẩm này cũng ngày càng tăng và trở thành chọn lựa hàng đầu của nhiều người dùng Việt.

Ứng dụng của dây dẫn nước inox

Dây dẫn bằng inox có rất nhiều ứng dụng trong đời sống. Tại Việt Nam, dây cấp nước inox được sử dụng ngày càng nhiều, áp dụng cho hàng loạt các thiết bị sau đây:

  • Ứng dụng cho ngành nông nghiệp: Các thiết bị tưới phun như máy bơm thuốc, béc tưới, dây tưới chuyên dụng.

  • Sử dụng cho các thiết bị vệ sinh và phòng tắm: dây cấp nước bồn cầu, lavabo, bình nước nóng lạnh, sen vòi,…

  • Sử dụng cho các thiết bị nhà bếp: vòi rửa chén, máy nóng lạnh, bình lọc nước, máy rửa chén bát,...

  • Sử dụng cho các thiết bị gia dụng như máy giặt các loại.

Dây cấp nước inox được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp

Dây dẫn nước inox được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp

 

Mua dây dẫn nước inox thương hiệu nào tốt, chất lượng trên thị trường?  

Dandat.Flex là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về các loại khớp nối inox, dây dẫn nước, ống ruột gà,... Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận sản xuất, gia công dây dẫn nước inox 304 theo yêu cầu của quý khách, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Phương châm hoạt động: “Chất lượng sản phẩm là trên hết và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” cùng với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, các thiết bị được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Ống mềm dẫn nước inox chịu lực, chống ăn mòn tốt - lựa chọn hàng đầu của quý khách

Ống mềm dẫn nước inox chịu lực, chống ăn mòn tốt - lựa chọn hàng đầu của quý khách

Chúng tôi đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn, trải dài từ miền Nam ra miền Bắc với hàng loạt các công trình dân dụng, công nghiệp như cao ốc, chung cư, khu công nghiệp, nhà xưởng,… Do đó, nếu quý khách có nhu cầu mua dây dẫn nước inox, lựa chọn chúng tôi là quyết định đúng đắn.

Quý khách cần tư vấn về các loại dây dẫn inox mềm, chịu nhiệt cao từ Dandat.Flex, hãy liên hệ chúng tôi, đảm bảo chất lượng sản phẩm mà quý khách nhận được hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Chúng tôi có gia công sản phẩm với số lượng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp,... Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Điện thoại: 0862 618 918
account_circle Email : dandatflex@gmail.com, sale@dandat.com.vn
Videos

Đối tác

zalo